cung cấp, lắp đặt thiết bị định vị toàn cầu gps

Đổi trả - bồi hoàn sản phẩm

Để  giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm tại THẾ GIỚI ĐỊNH VỊ, chúng tôi đưa ra chính sách "Đổi trả- bồi hoàn sản phẩm” trong các trường hợp sau:


I. Do yêu cầu từ khách hàng

Tất cả các sản phẩm mua tại THẾ GIỚI ĐỊNH VỊ có thể được đổi trả trong vòng 7 ngày (trừ khi có các quy định khác) với các điều kiện sau:  

  1.Sản phẩm có hóa đơn mua hàng của THẾ GIỚI ĐỊNH VỊ
  2.Số Imei trên sản phẩm tương ứng với hóa đơn hợp lệ
  3.Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên trạng các thành phần ban đầu:

        - Đóng gói, bao bì, tem niêm phong

        - Các bộ phận, chi tiết chính và phụ

        - Các tài liệu đi kém, quà khuyến mại

Lưu ý:

- Hoàn lại tiền mặt cho khách hàng sau khi đã trừ chi phí xử lý hóa đơn và vận chuyển

- Các sản phẩm không đảm bảo các điều kiện đổi trả trên sẽ bị gửi trả về địa chỉ ghi trên hóa đơn của quý khách hàng.


II. Do yếu tố khách quan

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

- Khi gặp người giao hàng để nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ tình trạng bên ngoài, nếu phát hiện các dấu hiệu bể vỡ/ trày xước thì vui lòng từ chối nhận hàng, từ chối thanh toán và lập tức liên hệ với THẾ GIỚI ĐỊNH VỊ để có hướng dẫn giải quyết cụ thể nhất.

- Trong trường hợp đã thanh toán từ trước quý khách hàng có thể mở bao gói sản phẩm bên trong để kiểm tra chi tiết, nếu phát hiện các hư hỏng hoặc bị sai sản phẩm ghi trên hóa đơn, thiếu bộ phận, chi tiết thì vui lòng liên hệ ngay với THẾ GIỚI ĐỊNH VỊ để yêu cầu đổi trả/bồi hoàn đầy đủ theo hóa đơn.

Lưu ý:  Mọi yêu cầu về đổi trả - bồi hoàn sản phẩm phải gửi ngay đến THẾ GIỚI ĐỊNH VỊ trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng, quá thời gian này chính sách đổi trả - bồi hoàn sản phẩm không còn hiệu lực.


2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Sau khi lắp đặt chạy thử, có các vấn đề kỹ thuật xảy ra, quý khách hàng có thể liên hệ với THẾ GIỚI ĐỊNH VỊ để yêu cầu đổi trả hàng sau khi thực hiện các công việc sau:

-  Xem lại tài liệu hướng dẫn lắp đặt, kiểm tra lại để chắc chắn đã lắp đặt đúng

-  Xem lại tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm và chạy thử lại sản phẩm

-  Liên hệ ngay bộ phận kỹ thuật của THẾ GIỚI ĐỊNH VỊ để yêu cầu hướng dẫn xử lý

Quý khách hàng vui lòng gửi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận và đợi trong vòng 2 ngày để bộ phận kỹ thuật của THẾ GIỚI ĐỊNH VỊ có kết luận chính thức về lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

Lưu ý:

- Sau 2 ngày kiểm tra lại sản phẩm nếu sản phẩm được xác nhận là có lỗi thì quý khách hàng sẽ được bồi hoàn lại một sản phẩm mới tương tự và miễn phí toàn bộ phí vận chuyển hàng bồi hoàn.

- Nếu sản phẩm được xác nhận không có lỗi kỹ thuật mà do kỹ thuật lắp đặt hoặc sử dụng thì sản phẩm sẽ được gửi trả lại khách hàng kèm theo hướng dẫn khắc phục. Chi phí vận chuyển hàng trả lại do khách hàng hoàn toàn chịu.


Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng gọi tới : 04 66 75 26 62


Bạn đang muốn lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, nhiên liệu cho xe của mình nhưng chưa biết nó hoạt động ra sao?
Đăng ký dùng thử miễn phí ngay!

"Bạn sẽ được cấp tài khoản Demo để truy cập trải nghiệm, dùng thử hệ thống phần mềm giám sát của chúng tôi"